ผลแบบสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 103 คน )
ระดับการศึกษา
ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า
34.69%
มัธยมศึกษาตอนต้น/ปวช.
18.37%
อาชีพ
อื่นๆ (โปรดระบุ)...............
5.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร มีรอยยิ้มและอัธยาศัยดี
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการให้บริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่มรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
บริการดีมากครับ
รักกนะแต่่ไกล้าบอก
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มีความคิดเห็น
ไม่มี
-
-
-
-
-
-
-
ไม่มี
_
-
-
-
_
-
_
_
-
_
อยากให้ที่จอดรถสำหรับผู้มาติดต่อราชการเป็นสัดส่วนมีหลังคากันแดดกันฝนด้วย
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ดีค่ะ
-
-
-
-
-
-
-
อบต.ยมบริการดีมากค่ะ
-
บริการดีมากค่ะ
-
-
การให้บริการดี สถานที่สะดวก
มีความเป็นกันเอง ทุกคนสามารถเข้าถึงและ พูดคุยอย่างเป็น กันเอง
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
ไม่มี
-
-
-
-
-
ไม่มี
ควรมีการจัดสรรงบประมาณก่อสร้างอย่างทั่วถึง
-
-
-