ผลแบบสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 103 คน )
เพศ
ชาย
36.00%
หญิง
64.00%
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
7.22%
21-40 ปี
21.65%
41-60 ปี
54.64%
มากกว่า 60 ปี
16.49%
ระดับการศึกษา
ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า
34.69%
มัธยมศึกษาตอนต้น/ปวช.
18.37%
มัธยมศึกษา/ปวส.
22.45%
ปริญญาตรี
19.39%
ปริญญาโท
5.10%
อาชีพ
เกษตรกร
34.34%
รับจ้างทั่วไป
24.24%
ค้าขาย
23.23%
รับราชการ
13.13%
อื่นๆ (โปรดระบุ)...............
5.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร มีรอยยิ้มและอัธยาศัยดี
พอใจมากที่สุด
35.45%
พอใจมาก
49.09%
ปานกลาง
7.27%
พอใจน้อย
3.64%
พอใจน้อยที่สุด
4.55%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
30.39%
พอใจมาก
56.86%
ปานกลาง
7.84%
พอใจน้อย
2.94%
พอใจน้อยที่สุด
1.96%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
35.58%
พอใจมาก
53.85%
ปานกลาง
6.73%
พอใจน้อย
1.92%
พอใจน้อยที่สุด
1.92%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
35.24%
พอใจมาก
54.29%
ปานกลาง
5.71%
พอใจน้อย
2.86%
พอใจน้อยที่สุด
1.90%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
35.51%
พอใจมาก
50.47%
ปานกลาง
9.35%
พอใจน้อย
2.80%
พอใจน้อยที่สุด
1.87%
มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
33.01%
พอใจมาก
54.37%
ปานกลาง
8.74%
พอใจน้อย
1.94%
พอใจน้อยที่สุด
1.94%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
33.94%
พอใจมาก
53.21%
ปานกลาง
6.42%
พอใจน้อย
3.67%
พอใจน้อยที่สุด
2.75%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
56.86%
ปานกลาง
6.86%
พอใจน้อย
1.96%
พอใจน้อยที่สุด
0.98%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
32.04%
พอใจมาก
59.22%
ปานกลาง
4.85%
พอใจน้อย
1.94%
พอใจน้อยที่สุด
1.94%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
26.47%
พอใจมาก
64.71%
ปานกลาง
4.90%
พอใจน้อย
2.94%
พอใจน้อยที่สุด
0.98%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
35.29%
พอใจมาก
54.90%
ปานกลาง
6.86%
พอใจน้อย
1.96%
พอใจน้อยที่สุด
0.98%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
30.10%
พอใจมาก
58.25%
ปานกลาง
7.77%
พอใจน้อย
1.94%
พอใจน้อยที่สุด
1.94%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
28.16%
พอใจมาก
59.22%
ปานกลาง
9.71%
พอใจน้อย
1.94%
พอใจน้อยที่สุด
0.97%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
28.71%
พอใจมาก
54.46%
ปานกลาง
13.86%
พอใจน้อย
1.98%
พอใจน้อยที่สุด
0.99%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่มรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
55.88%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
1.96%
พอใจน้อยที่สุด
1.96%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
26.47%
พอใจมาก
53.92%
ปานกลาง
15.69%
พอใจน้อย
1.96%
พอใจน้อยที่สุด
1.96%
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ ดีมากครับ บริการดีมากครับ บริการดีมากครับ รักกนะแต่่ไกล้าบอก ไม่มี ไม่มี ไม่มีความคิดเห็น ไม่มี - - - - - - - ไม่มี _ - - - _ - _ _ - _ อยากให้ที่จอดรถสำหรับผู้มาติดต่อราชการเป็นสัดส่วนมีหลังคากันแดดกันฝนด้วย - - - - - - - - - ดีค่ะ - - - - - - - อบต.ยมบริการดีมากค่ะ - บริการดีมากค่ะ - - การให้บริการดี สถานที่สะดวก มีความเป็นกันเอง ทุกคนสามารถเข้าถึงและ พูดคุยอย่างเป็น กันเอง - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ไม่มี - - - - - ไม่มี ควรมีการจัดสรรงบประมาณก่อสร้างอย่างทั่วถึง - - -